Trang chủ Tin tức

Tin công ty

Tin tức nổi bật

Dược kim Long phát tâm đại chúng tại chùa Ba Vàng 2019

2019-02-21 08:41:24

“Xuân đã về trên non thiêng Thành Đẳng
Chùa Ba Vàng rực rỡ cánh đào mai
Cúc rạng ngời khoe sắc thắm mừng vui
Khắp muôn nơi người người đi trẩy hội”

Vậy là một mùa xuân nữa lại về trên non thiêng Thành Đẳng. Hòa trong niềm hân hoan đón chào xuân Kỷ Hợi 2019, được sự cho phép của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh - Phó Trưởng Ban Thông tin Truyền thông Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam - Trụ trì chùa Ba Vàng, tối ngày 18/02/2019 (tức ngày 14/01 Kỷ Hợi), Công ty cổ phần đầu tư Kim Long (Dược Kim Long) đã phát tâm công đức bằng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho Phật tử thập phương đang hành hương lễ Phật tại chùa.

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Vì cuộc sống khỏe mạnh hơn là sứ mệnh và kim chỉ nam cho sự phát triển của Dược Kim Long trong suốt những năm qua. Bắt đầu từ Lễ khai hội Xuân Chùa Ba Vàng 2016, mỗi dịp Xuân về, Dược Kim Long lại chuẩn bị những phần quà ý nghĩa gửi tặng khách thập phương gần xa để đóng góp chút lộc xuân, giúp chăm sóc sức khỏe mọi gia đình bằng những sản phẩm tinh túy nhất. Những hộp Mỡ bôi Hồng Linh Cốt, Cao xoa Liệu Trường Phong, tuy nhỏ bé nhưng hết sức cần thiết cho mọi gia đình.

Đây là hai dòng sản phẩm đã được tin dùng hơn 10 năm qua, Hồng Linh Cốt là mỡ bôi ngoài da chiết xuất từ nọc rắn hổ mang dùng để điều trị các bệnh thấp khớp, viêm đau khớp, viêm cơ, các trường hợp đau mỏi cơ bắp, bong gân, bầm tím do té ngã, các chứng đau thần kinh tọa, tê mỏi lưng vai gáy. Cao xoa Liệu Trường Phong chứa 100% tinh dầu thiên nhiên như Quế, Long não, Tràm, Hương nhu, Bạc hà dùng trong các trường hợp cảm mạo phong hàn với các biểu hiện: Nhức đầu, chóng mặt, tắc đờm, ho hen, mỏi mệt, đau bụng, phong hàn tê thấp, cước khí, chân tay lạnh, côn trùng đốt, say tàu xe …

 ”Hy vọng với việc làm ý nghĩa thường niên này sẽ là món quà thiết thực tới các Tăng Ni Phật Tử cũng như góp phần tạo cơ hội để tất cả mọi người khơi dậy lòng nhân ái, quan tâm, hướng tới cộng đồng nhiều hơn” - Ông Trịnh Ngọc Hồng, Giám Đốc điều hành Dược Kim Long chia sẻ.

(Ông Trinh Ngọc Hồng - GĐ ĐH DKL phát biểu)

Lễ hội xuân chùa Ba Vàng năm 2019 sẽ diễn ra đến hết tháng Giêng (âm lịch) để cho nhân dân, du khách thập phương và các Phật tử hành hương, tham quan, chiêm bái.

Nguồn: Dược Kim Long

Tin tức khác