Trang chủ Tin tức

Bản tin nội bộ

Tin tức nổi bật

Mừng kỷ niệm Dược Kim Long tròn 15 tuổi (2002 – 2017)

2017-09-13 13:52:07

Tháng 10 đến đồng nghĩa với việc đất trời, cỏ cây nghiêng mình đón nắng thu. Miền Bắc vào thu bình yên lắm, tiết trời như dịu lại, bình dị đến lạ thường.

Tháng 10 mang một niềm vui “Không hề nhẹ” dành cho mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Dược Kim Long, những ngày cùng sống với những hoài niệm và niềm tin về một tương lai tươi sáng. Đây là một dịp đặc biệt – Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của mái nhà, nơi mà họ cùng phần đấu và cố gắng mỗi ngày. 15 năm hình thành và phát triển, Dược Kim Long luôn luôn hướng tới tầm nhìn chung: “Chăm sóc sức khỏe mọi gia đình bằng những sản phẩm tinh túy nhất”

Để có được Dược Kim Long vững bước đi lên như ngày hôm nay là sự đồng lòng chung sức của các thành viên, sự hợp tác nhiệt tình của tất cả các đối tác và toàn bộ hệ thống phân phối trên toàn quốc. Trong dịp trọng đại này Dược Kim Long tổ chức buổi lễ kỷ niệm tri ân khách hàng để gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác, hệ thống phân phối và toàn thể thành viên trong ngôi nhà chung. Buổi lễ kỷ niệm trọng đại diễn ra với chủ đề chính “Hướng tới khách hàng – Vững vàng tiễn bước” chúng tôi có rất nhiều chương trình tri ân đặc biệt gửi tới tất cả khách mời, chúng tôi hy vọng rằng buổi lễ sẽ là dấu ấn đánh dấu sự hợp tác bền lâu giữa công ty và toàn bộ Quý đối tác, khách hàng.

Lễ  kỷ niệm 15 năm Dược Kim Long  được tổ chức tại:

Địa điểm: Khách sạn 5 sao Crown Plaza West Hà Nội, số 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian: 14/10/2017

(Crown Plaza West Hà Nội, số 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội)

 

(Crown Plaza West Hà Nội, số 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội)

Dược Kim Long với 15 giá trị văn hóa và sự tận tâm luôn đưa đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tinh túy nhất, có giá trị hơn cả sự mong đợi, để mang lại cho mọi gia đình sức khỏe, hạnh phúc. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu và luôn cam kết, sẵn sàng chia sẻ với đối tác, khách hàng để cùng phát triển và thành công.

Nguồn: Dược Kim Long

Tin tức khác