Trang chủ Tin tức

Tin công ty

Tin tức nổi bật

Quỹ Kim Long tài trợ trại sáng tác đồ họa 2015

2015-07-18 09:14:56

Trại sáng tác đồ họa gồm các họa sĩ đồ họa đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, Huế, Tp.HCM, Tiền Giang, Bình Dương, Đắk Lắk và giảng viên khoa Mỹ thuật trường đại học Văn Lang -Tp.HCM.

Đây là một trại sáng tác mang tính nghiên cứu về chất liệu chuyên ngành đồ họa, hơn nữa còn là một trại sáng tác mang tính giao lưu nghề nghiệp giữa các họa sĩ đồ họa đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước .

Ngoài ra đây còn là một Workshop Đồ họa chuyên nghiệp, mang tính nghiên cứu về các kỹ thuật đồ họa mới. Trong bối cảnh các trường đại học mỹ thuật trên cả nước đang tích cực đổi mới nội dung phương pháp giảng dạy chuyên ngành Đồ họa và tham khảo học hỏi kinh nghiệm kỹ thuật in ấn Đồ họa tạo hình. Nhằm nâng cao hoạt động dạy học các môn chuyên ngành đồ họa một cách phù hợp và có hiệu quả.- Tạo nguồn cảm hứng mới trong sáng tạo nghệ thuật đối với các họa sĩ , giảng viên và cũng là động lực thúc đẩy sự đam mê tìm tòi trong sáng tao nghệ thuật của các em sinh viên khoa Đồ họa của trường, hướng tới xây dựng cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp tốt, có khả năng độc lập sáng tác một tác phẩm sau khi ra trường.

 

( Hình ảnh thành viên hội)

 Đến với trại sáng tác Quỹ Kim Long trực thuộc Công ty CP Đầu tư Kim Long đã đứng ra tài trợ trại với mục đích góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền hội họa Việt Nam

 

( Chủ tịch Quỹ Kim Long & chủ tịch trại sáng tác đồ họa)

Nguồn: Dược Kim Long

 

Tin tức khác